top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนคุกกี้ อาร์เซนอล

แทงบอลเต็งUFABET RAD BLUES BOOST Radja Nainggolan กำหนดเป้าหมายเชลซียืนยันว่าจะได้พบกับอันโตนิโอคอน



รัดย่านาอิงโกลันได้รับการยืนยันว่าเขาได้พบกับอันโตนิโอคอนเต้เพื่อหารือเกี่ยวกับการถ่ายโอนในช่วงฤดูร้อนที่จะเชลซี


ดาว Roma เป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของ Conte ที่ Stamford Bridge แม้ว่าเขาจะแสดงความปรารถนาที่จะอยู่ในเมืองหลวงของอิตาลีมันถูกกล่าวหาเมื่อเดือนที่แล้วว่า Nainggolan แอบพบกับ Conte ในโรงแรมชั้นนำของโรมการอ้างสิทธิ์ของชาวเบลเยี่ยมปฏิเสธ


แต่ตอนนี้ Nainggolan ยอมรับว่าเขาได้พูดกับหัวหน้าบลูส์ที่เข้ามาจริง ๆ แล้วเสริมว่าผู้ที่รักเอเด็นอาซาร์และ Thibaut Courtois กำลังเรียกร้องให้เขาเข้าร่วมพวกเขาในลอนดอนตะวันตก


มิดฟิลด์กลางกล่าวกับผู้สื่อข่าว:“ ฉันได้พบกับอันโตนิโอคอนเต้และฉันรู้ว่าเขาต้องการให้ฉันที่ยูเวนตุส


“ เขาบอกฉันว่าผู้เล่นประเภทใดที่ฉันสามารถเป็นเพื่อเขาและฉันรู้สึกว่าเขายังต้องการฉัน อย่างไรก็ตามตอนนี้ฉันกำลังจดจ่อกับอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าและเพื่อดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น


“ Thibaut Courtois และ Eden Hazard ได้ขอให้ฉันมาที่ Chelsea แต่การถ่ายโอนที่เป็นไปได้ไม่ได้อยู่ในหัวของฉัน”


โรเปิดให้ข้อตกลง แต่เชื่อว่าจะเรียกร้องประมาณ 27 ล้านปอนด์สำหรับ Nainggolan


อย่างไรก็ตามการโน้มน้าวผู้เล่นให้เข้าร่วม Chelsea อาจเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิงNainggolan บอกกับGazzetta World :“ ฉันมักจะพูดถึงสิ่งที่ฉันต้องการเสมอ ฉันมีความสุขที่ Roma และนั่นคือที่ฉันเห็นตัวเอง


“ ในทางกลับกันข้อเสนอจากเชลซีเป็นเรื่องใหญ่และคุณต้องคำนึงถึงเรื่องนี้ด้วย


“ ฉันพูดในสิ่งที่ฉันต้องการตอนนี้มาดูกันว่าสโมสรต้องพูดอะไร”


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page