top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนคุกกี้ อาร์เซนอล

การพนันการแทงบอลให้ได้กำไร สุดยอดแห่งไฟ ธีรี่ร์เฮนรี่บอกกับโชเซ่มูรินโญ่ว่าจะยิงน้องพอล Pogba ได้อย่



ต้องใช้ PAUL POGBA เป็นพลังโจมตีถ้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบีบตัวได้ดีที่สุดจากการเซ็นสัญญามูลค่า 109 ล้านปอนด์


นั่นเป็นมุมมองของ Pogba ของเพื่อนชาวฝรั่งเศส Thierry Henry ที่รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นอดีตดาวยูเวนตุสมาถึงที่ Old TraffordHenry แนะนำJose Mourinhoให้เล่น Pogba ในตำแหน่งกองกลางที่จู่โจม


ปัญญาชน Sky TV กล่าวว่า: "เขามาได้แล้ว - เราได้ยินมานานแล้วฉันแค่รอดูว่าเขาจะทำอะไรและเขาจะเล่นอย่างไร


“ วิธีที่ฉันต้องการเห็นเขาเล่นอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้น“ ฉันคิดว่าในเงินยูโรที่เขาเล่นให้กับฝรั่งเศสในบทบาทที่ลึกกว่าตราบใดที่ลูกบอลอยู่ข้างหน้าเขาเขาสามารถจัดการกับมันได้ แต่ทันทีที่คุณวิ่งหนีเขาเขาก็มีแนวโน้มที่จะลืม


“ เมื่อเขาเล่นในตำแหน่งที่สูงกว่าเขาจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น - เขามีทักษะเป็นตันเขาสามารถทำประตูได้


“ ฉันคิดว่าเขาจะช่วยให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ในตำแหน่งนั้นฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องดีถ้าพวกเขาเล่นให้เขาในฐานะกองกลางเพียงคนเดียวฉันตื่นเต้นมากที่ได้เห็นเขาเล่นในพรีเมียร์ลีก”


เฮนรี่ไม่มีความวิตกกังวลเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการโอนจำนวนมหาศาลของ Pogba"ปัญหาเดียวที่คุณมีในขณะนี้คือมันบ้าจำนวนเงินที่จะโอนในขณะนี้" เขากล่าวเสริม


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page