top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนคุกกี้ อาร์เซนอล

แทงบอลชุด UFABET หมอไม่แน่ใจ Alvaro Morata ยอมรับการกลับมาของเรอัลมาดริดเป็นเพราะมือของเขาในฐานะผู้



ดาวอัลวาโรโมราตะยอมรับว่าอนาคตของเขาอยู่ในมือของเขาก่อนที่จะกลับไปรายงานตัวที่เรอัลมาดริด


กองหน้าทำประตูสองครั้งสำหรับสเปนในการชนะ 3-0 ตุรกีเมื่อวันศุกร์แต่โมราตาดูเหมือนว่าจะพบว่าตัวเองอยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่เมื่อยูโร 2559 สิ้นสุดลงเห็นได้ชัดว่าสโมสรในอดีตของเรอัลมาดริดพร้อมที่จะเรียกการคืนเงินมาตรา 24 ล้านปอนด์เพื่อขายเขาให้กับผู้ประมูลสูงสุด


โมราตะไม่ได้เป็นตัวเลือกสั้น ๆ กับปารีสแซงต์แชร์กแมงกล่าวว่าจะมีความสนใจต่อไปนี้เดินทาง Zlatan Ibrahimovic ในการโอนฟรี


แต่สวิทช์พรีเมียร์ลีกดูผลส่วนใหญ่ Morata ควรกลายเป็นใช้ได้ในฤดูร้อนนี้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดข่าวกระตือรือร้น


มันอ้างว่าเจ้านายใหม่Jose Mourinho พร้อมที่จะเสนอราคาสูงถึง 47 ล้านปอนด์สำหรับ 23 ปีหลังจากสาด 30 ล้านปอนด์กับ Eric Bailly ของ Villarrealอาร์เซนอลได้เริ่มต้นวิธีการสำหรับ Morata แล้วแม้ว่าจะมีการเจรจาอย่างต่อเนื่องกับดาราเลสเตอร์เจมี่วาร์ดีถึงแม้ว่าการเสนอราคาเริ่มต้นของ Arsene Wenger ที่£ 28m นั้นไม่น่าจะสร้างความประทับใจให้ Zinedine Zidane


ผู้จัดการทีมเชลซีอันโตนิโอคอนเตก็ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของโมราตะ แต่ก่อนอื่นอิตาลีจะต้องแยกแยะอนาคตของแอตเลติโกมาดริดเป้าหมายดิเอโกคอสตาก่อนที่จะทำข้อเสนอ


แต่โมราตะได้เปิดเผยว่าเขาจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของเขาแม้จะผลักดันให้ยูเวนตุสอยู่ แต่ก็ยังไม่ถึงข้อตกลงกับเรอัลแม้ว่าเขาจะเห็นตัวแทนของเขาในมาดริดเมื่อต้นสัปดาห์นี้ก็ตามผู้โจมตีบอกกับGazzetta dello Sportทุกวันว่า“ ฉันได้ยินจากตัวแทนของเขาและเขาบอกว่าการพบปะกับเรอัลมาดริดนั้นเป็นการถกเถียงกันอย่างถี่ถ้วนเพื่อหารือเกี่ยวกับ [ผู้พิทักษ์กองหลังตัวจริง] Diego Llorente ดังนั้นพวกเขาจึงไม่พูดถึงสถานการณ์ของฉัน


“ ฉันไม่สามารถพูดอะไรกับแฟน ๆ ของ Juve ได้มากนัก ฉันขอโทษ แต่นั่นเป็นวิธีที่มันเป็น ฉันไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้อย่างแน่นอนคือฉันรู้สึกเหมือนอยู่บ้านกับ Juventus และขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ยังคงส่งข้อความที่ใจดีต่อฉัน ฉันมีเพื่อนมากมายในตูรินและเห็นได้ชัดว่าฉันเสียใจที่ต้องจากไป


“ Juve เป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปและใหญ่ที่สุดในอิตาลี ฉันมีความสุขที่นั่นและฉันเสียใจจริงๆที่ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้อีกในอนาคตของฉันเพราะมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับฉัน สิ่งที่ฉันทำได้คือรอต่อไปและทำในสิ่งที่ฉันบอก”


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page