top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนคุกกี้ อาร์เซนอล

ป๊อกเด้ง ทรอยเป็นลูกชายของเรา Striker Deeney บนเรดาร์ของ Leciester หากการประมูลครั้งสุดท้ายเพื่อให้


LEICESTERจะหันไปหาTroy Deeneyหากการประมูลครั้งสุดท้ายเพื่อให้ Jamie Vardy ล้มเหลวตามรายงาน


อาร์เซนอลมีเป้าหมายในการปิดผนึกสี่ปี£ 20million สำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษก่อนที่รอยฮอดจ์สันด้านเจ็ทออกไปประเทศฝรั่งเศสในวันนี้แต่ตามรายงานของThe Telegraphสุนัขจิ้งจอกได้เตรียมที่จะเสนอ Vardy อายุ 29 ปีเพิ่มขึ้นจากสัญญา 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังจากที่ Gunners สัญญากับเขาว่าจะเพิ่มขึ้น 50%


หากClaudio Ranieriสูญเสียผู้ทำประตูสูงสุดของเขาโรงไฟฟ้าWatford Deeney กำลังเข้าแถวแทนศักยภาพ


กองหน้า 13 คนอายุ 27 ปีกลายเป็นหุ้นส่วนที่น่าเกรงขามกับ Odion Ighalo เมื่อ Hornets หลบการผลักไสและไปถึงรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพแม้ว่า Vardy จะอยู่ที่£ 15m Deeney อาจถูกเพิ่มเข้าไปในทีม Foxes เขามีความสุขที่ถนน Vicarage แต่จะพบกับการแข่งขันฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นจำนวนมาก


Ranieri อาจสูญเสียโอกาสในการโจมตีสองครั้งที่สดใสที่สุดของเขาจากฤดูกาลที่ผ่านมาโดย Riyad Mahrez ยังได้พูดคุยกับ Arsenal


ทั้ง Mahrez และ Vardy ต่างปล่อยสัญญาในสัญญาทำให้เลสเตอร์เป็นไปไม่ได้ที่จะรักษาทีมที่คว้าแชมป์ให้ได้Roy Hodgson หัวหน้าทีมชาติอังกฤษได้เตือนผู้เล่นของพวกเขาว่าพวกเขาไม่สามารถทำการโอนตัวได้ล่วงหน้าก่อนที่พวกเขาจะเข้าร่วมทีมชาติในยูโร 2016


และ Arsene Wenger กระตือรือร้นที่จะจัดการเจรจาโดยเร็วที่สุด - แต่มั่นใจว่าเขาสามารถบังคับผ่านการเคลื่อนไหวในระหว่างการแข่งขัน


โอลิเวียร์ชิรูด์กองหน้ามือปืนผ่อนคลายไปกับการมาถึงของ Vardyชาวฝรั่งเศสทำแต้มสองเท่ากับสกอตแลนด์ในขณะที่ยูโรโฮสต์วางเครื่องหมาย


เขากล่าวว่า:“ ฉันได้รับแจ้งว่าเจมี่ต้องการเข้าร่วมกับเราและเป็นข่าวดีสำหรับเรา - ฉันคิดว่าเราสามารถเป็นอิสระได้” Giroud กล่าว “ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมดังนั้นจึงเป็นข่าวดีสำหรับเรา”


“ อย่างที่ฉันพูดในอดีตฉันมีความสุขกับการแข่งขัน เรามีกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่ Arsenal เสมอและฉันต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรนี้ หวังว่าเขาจะช่วยให้เราชนะตำแหน่งนี้


“ หัวหน้าต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าอย่างน้อยหนึ่งหรือสองคนดังนั้นฉันคาดว่าจะเป็นกองหน้าชั้นยอดและฉันคิดว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อสโมสรและหวังว่าเขาจะทำประตูได้มากมายเหมือนที่เขาทำที่เลสเตอร์”


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page