top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนคุกกี้ อาร์เซนอล

การ แทงบอลชุด ลอนดอนดาร์บี้ เชลซีและอาร์เซน่อลเข้าร่วมประมูลเพื่อเซ็นสัญญาอัลวาโรโมราตะจากเรอัลมาดริ



อาร์เซน่อลและเชลซีตั้งเป้าว่าจะเป็นแบบอย่างของ Alvaro Morata ตามรายงานในอิตาลี


กองหน้าทีมชาติสเปนอยู่ที่ยูเวนตุสมาตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมาแต่เรอัลมาดริดก็เกือบจะแน่ใจแล้วว่าจะเปิดใช้งานประโยคการซื้อคืน 30 ล้านปอนด์ด้วยความตั้งใจที่จะขายเขาในราคาที่สูงขึ้น


Gianluca Di Marzioนักข่าว Sky Sport Italia ที่นับถืออ้างว่าคู่เชลซีและอาร์เซน่อลเป็นคู่หูกันในลอนดอนเป็นผู้ชื่นชอบอย่างจริงจังขณะที่ยูเวนตุสอยากให้เขากลับไปที่ตูริน


Arsene Wengerได้หันไปของสเปนศูนย์ No1 ไปข้างหน้าหลังจากหายออกไปจากเจมีวาร์ดี - ผู้ที่ดูเหมือนจะได้ตัดสินใจว่าเขาจะอยู่ที่เลสเตอร์การตามล่าประชาชนหัวหน้าของ Gunners ของชายชาวอังกฤษเริ่มก่อนยูโร 2016 แต่ปรากฏขึ้นโดยไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเตรียมพร้อม


ในขณะที่อันโตนิโอคอนเต้หัวหน้าคนใหม่ของสแตมฟอร์ดบริดจ์ก็หมดหวังที่จะนำพลังยิงกลับมาอีกครั้งหลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาของดิเอโกคอสต้า


โมราตะเป็นจุดศูนย์กลางการโจมตีหลักของยูเวนตุสในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา แต่แชมป์ของอิตาลีจะต่อสู้เพื่อแข่งขันกับคู่ทางการเงินของลอนดอนและจะต้องขายพอลพอคบาเพื่อที่จะมีโอกาสเซ็นสัญญากับชายอีกครั้งชาวสเปน - ผู้ซึ่งปัจจุบันเป็นนักแสดงเพื่อชาติของเขาในยูโร 2016 - ย้ายไปที่ยูเวนตุสหลังจากสี่ปีที่ Bernabeu


เกมสุดท้ายของโมราตะสำหรับเรอัลมาดริดคือการเข้ามาแทนที่คาริมเบนเซม่าในการแข่งขันรอบสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 ที่แอตเลติโก


เขาทำประตูได้ 27 ประตูในการปรากฏตัว 93 ครั้งตั้งแต่ย้ายมาที่อิตาลี


โมราตะพยายามต่อสู้เพื่อเป้าหมายในการรณรงค์ครั้งสุดท้าย แต่ก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ จนจบและได้ตาข่ายพิเศษช่วงเวลาพิเศษด้วยการสัมผัสครั้งแรกในโคปปาอิตาเลียรอบชิงชนะเลิศ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page