top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนคุกกี้ อาร์เซนอล

การ แทงบอล คู่ คี่ พัดลม BRAWL แฟน ๆ นิวคาสเซิล, นอริชและอิปสวิชถูกกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับ 'ความโกลา



การจับกุม 7 ครั้งเกิดขึ้นหลังจาก“ การรบกวนครั้งใหญ่” ที่สถานีรถไฟปีเตอร์โบโร่ที่มีแฟนฟุตบอล 250 คนในวันเสาร์


ตำรวจขนส่งของอังกฤษถูกเรียกตัวไปปฏิบัติงานราว 19.00 น. ในคืนวันเสาร์ตามที่หลายบัญชีพยานโพสต์ในทวิตเตอร์ตำรวจลงไปในสถานีเนื่องจากการปะทะกันระหว่างผู้สนับสนุนข้อกล่าวหาของนอริชซิตี้, นิวคาสเซิยูไนเต็ดและอิปสวิทาวน์


ผู้ใช้ Twitter Adam (@commonor_garden) tweeted:“ ดังนั้นไม่เพียง แต่ Newcastle แพ้ Norwich แต่แฟน ๆ ของพวกเขาได้กลายเป็นเศษซากกับแฟน ๆ Ipswich ที่สถานี Peterborough ซึ่งหมายความว่ารถไฟ Newcastle ต้องเปลี่ยนแพลตฟอร์ม 1 เพื่อแยกพวกเขาออกจากกัน .”


อย่างไรก็ตามพยานอีกคนหนึ่ง - Misty (@ mistyannann8484) - ผู้ติดตามของ Norwich อ้างว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในฉากโกรธเช่นกัน


เธอเขียนว่า:“ อัฉริยะอัจฉริยะเพื่อให้รถไฟกับแฟน ๆ ของนอริชเข้าใกล้รถไฟที่เต็มไปด้วยแฟน ๆ ของ Ipswich เจ็ดแพลตฟอร์มที่ Peterborough และนั่นเป็นสิ่งเดียวที่พวกเขาสามารถใช้ ไม่เคยเดาเลยว่ามันจะเริ่มขึ้น”


เธออ้างว่าได้เห็นตำรวจใช้สเปรย์ซีเอสและกระบองในขณะที่แฟน ๆนิวคาสเซิลมีส่วนเกี่ยวข้อง


โฆษกตำรวจขนส่งของอังกฤษกล่าวว่า:“ เจ้าหน้าที่ถูกเรียกตัวไปที่สถานีปีเตอร์โบโรเวลา 19.00 น. ในวันเสาร์หลังจากรายงานความวุ่นวายครั้งใหญ่ระหว่างแฟนฟุตบอล


“ เจ้าหน้าที่เข้าร่วมอย่างรวดเร็วพร้อมกับเพื่อนร่วมงานจากตำรวจเคมบริดจ์และชายเจ็ดคนถูกจับในข้อหาละเมิดสันติภาพ


“ ขณะนี้คำถามกำลังดำเนินอยู่และใครก็ตามที่มีข้อมูลสามารถติดต่อ BTP โดยส่งข้อความ 61016 หรือโทร 0800 40 50 40 ข้อความอ้างอิง 573 จาก 17/08/19 "


พวกเขาไม่ได้ยืนยันสิ่งที่สโมสรที่เกี่ยวข้องในการรบกวนได้รับการสนับสนุนนิวคาสเซิได้หายไปก่อนหน้านี้ 3-1 นอริชในพรีเมียร์ลีก


พวกเขาต้องเดินทางลำบากไปยังถนน Carrow เนื่องจากการดำเนินการทางอุตสาหกรรมโดยเจ้าหน้าที่รถไฟ East Midlands ทำให้เกิดผลเสียต่อบริการต่าง ๆ


Ipswich ได้ต่อสู้เพื่อวาด 2-2 ที่ Peterborough ใน League One


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page