top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนคุกกี้ อาร์เซนอล

ufalnw HOORAY HENRIKH Jose Mourinho สัญญาว่าจะส่งผลกระทบอย่างรวดเร็วต่อ Henrikh Mkhitaryan เมื่อการป



มูรินโญ่มีสัญญาHenrikh Mkhitaryanจะทำให้ผลกระทบที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


นั่นเป็นคำแถลงที่จะเป็นบทเพลงต่อหูแฟน ๆ ของ United - ผู้ที่ได้เห็นความผิดพลาดในช่วงสองสามปีที่ Old TraffordLouis van Gaalและ David Moyes ต่างก็เซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ดีสำหรับ United แต่ก็มีการตั้งคำถามใหญ่ ๆ ขึ้นว่าพวกเขาเหมาะสมที่จะจุดไฟ Stretford End หรือไม่


ในขณะที่แอนโธนี่ Martial , Juan Mataและ Ander Herrera ทำได้ดีอย่างไม่ต้องสงสัยที่ United ในขณะที่ Ashley Young - เซ็นชื่อโดย Sir Alex Ferguson - Marouane Fellaini และ Marcos Rojo ยังคงแบ่งความคิดเห็น


Fellaini ถูกตะคอกสูบบุหรี่ซิการ์ในวันหยุดในอิบิซาซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่ามูรินโญ่จะไม่ถูกกดดัน


ผู้ซื่อสัตย์ของปีศาจแดงกำลังเบื่อหน่ายกับการเซ็นสัญญาอย่างดุเดือดและมูรินโญ่มุ่งมั่นที่จะพลิกผันกับ Mkhitaryan, Eric BaillyและZlatan Ibrahimovic - เช่นเดียวกับชื่ออื่นอย่างน้อยหนึ่งชื่อ


ชาวโปรตุเกสกล่าวว่า: "เฮนริกเป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถมากซึ่งอยู่ในรูปแบบที่อุดมสมบูรณ์เช่นนี้สำหรับทั้งสโมสรและประเทศของเขา


“ เขาเป็นผู้เล่นในทีมตัวจริงที่มีทักษะวิสัยทัศน์และมีตาที่ดีสำหรับเป้าหมาย


"ฉันดีใจที่เขาเลือกที่จะเซ็นสัญญากับยูไนเต็ด


“ ฉันเชื่อว่าเขาจะสร้างผลกระทบให้กับทีมได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากสไตล์การเล่นของเขาเหมาะกับพรีเมียร์ลีกเรารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขา”


ความท้าทายสำหรับ United คือการทำประตูได้มากกว่าที่พวกเขาทำในระยะสุดท้ายด้วย 49 ในเที่ยวบินชั้นนำภายใต้ Van Gaal - ความพยายามเพียงเล็กน้อยสำหรับผู้ทำประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เปรม


และ Mkhitaryan, 27, จะมีโอกาสที่จะส่องแสงทันที - ต่อต้านสโมสรเก่าดอร์ทมุนด์ของเขา - ในขณะที่สหรัฐพาไปสนามใน International Champions Cupในวันที่ 22 กรกฎาคมที่เซี่ยงไฮ้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page